CỬA HÀNG YẾN SÀO Quận Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh

CỬA HÀNG YẾN SÀO QUẬN TÂN BÌNH

YẾN SÀO TRANG NHI

Yến Sào Cần Giờ Trang Nhi xin hân hoan chào đón quý khách hàng đến với cửa hàng yến sào tại Quận Tân Bình của chúng tôi.

Địa chỉ:+ 947/3 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Tân Bình, Hồ Chí Minh (xem trên bản đồ)

           +96 Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội (0982.83.7474 Mr. Cường)

(xem trên bản đồ)

Hotline: 0913.96.4646 - 0938.456.073

- Trước hết, YẾN SÀO TRANG NHI xin chân thành bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đến tất cả các khách hàng (sỉ và lẻ đã tin tưởng đồng hành và sử dụng sản phẩm yến sào cần giờ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

- Kể từ khi nhà yến của chúng tôi bắt đầu có thu hoạch và bán yến sào (2006) đến nay, Yến Sào Cần Giờ Trang Nhi đã trãi qua nhiều năm nỗ lực phấn đấu không ngừng để xây dựng nên thương hiệu yến sào uy tín trong lĩnh vực yến sào, nỗ lực mang đến cho khách hàng sản phẩm yến sào cần giờ dinh dưỡng, nguyên chất và giá tổ yến phù hợp với số đông người tiêu dùng nhất tại Việt Nam.

- Chúng tôi đã và đang không ngừng đa dạng hóa về chủng loại sản phẩm như yến rút lông, yến tinh chế loại 1, yến tinh chế loại 2, chân tổ yến, yến bể, yến góc....nhằm mục tiêu là mang sản phẩm dinh dưỡng nguyên chất đến các gia đình có nhiều điều kiện kinh tế khác nhau (xem thêm: tổ yến thô, tổ yến tinh chế)

Yến Thô Nguyên Tổ

Yến Tinh Chế Loại 1

Yến Rút Lông Cao Cấp

Chân tổ yến thô

- Hiện tại khách hàng của chúng tôi cũng rất nhiều từ khách lẻ đến một số đơn vị thu mua sỉ về bán lại. Đặc biệt, số đông khách hàng gắn bó với Yến Sào Cần Giờ Trang Nhi là những nhân viên làm việc tại văn phòng, những quản lý, Maneger tại các công ty. Đây là những khách hàng đăc biệt khó tính vì họ tìm hiểu sản phẩm rất kỹ trước khi mua nên kiến thức am hiểu của họ về sản phẩm cũng khá rộng, ngoài ra họ cũng có điều kiện để thường xuyên mua thử và trãi nghiệm sản phẩm của nhiều nơi khác nhau nên họ biết được sản phẩm nào chất lượng.

- Với mỗi sản phẩm yến sào, yến sào cần giờ Trang Nhi luôn tuân thủ gắt gao những tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm từ nơi khai thác cho đến khâu đóng gói thành phẩm, chúng tôi luôn mong muốn đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho quý khách hàng. Chúng tôi cam kết sản phẩm của mình không sử dụng các chất phụ gia nhằm làm tăng trọng hoặc chất bảo quản độc hại nhằm đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tinh khiết nhất về chất lượng, đảm bảo dinh dưỡng tốt nhất cho sức khoẻ của bạn và người thân khi sử dụng.

- Đi cùng đó là chất lượng dịch vụ tốt luôn đặt uy tín lên hàng đầu cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, Yến Sào Cần Giờ Trang Nhi tự hào rằng chúng tôi luôn mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm yến sào tốt nhất về chất lượng, giá cả lại phải chăng, kèm theo đó là sự tậm tâm và chuyên nghiệp trong phục vụ.

- Chính vì nguồn gốc tổ yến rõ ràng (nhà yến gia đình nuôi, tự thu hoạch, thuê nhân công nhặt lông, sơ chế...), thường xuyên đem kiểm định chất lượng sản phẩm (kiểm định H5N1 tại trạm thú y Cần Giờ, Chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và Xác Nhận Công Bố Phù Hợp Quy Định An Toàn Thực Phẩm do Sở Y Tế TPHCM cấp), Chứng nhận thành phần dinh dưỡng của Viện Pasteur, Cơ quan kiểm nghiệm thực phẩm Sắc Ký Hải Đăng... nên chúng tôi được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Ngoài ra, khi thu hoạch tổ yến chúng tôi cũng thường xuyên tổ chức tham quan nhà yến của chúng tôi cho những khách hàng thân quen hoặc những khách hàng mua số lượng tương đối nhiều. 

Thu tổ yến tại nhà yến Trang Nhi

- Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết mua yến sào ở đâu tại Tân Bình thì hãy đến ngay Cửa hàng yến sào Tân Bình của chúng tôi tại địa chỉ 947/3 Cách Mạng Tháng 8, phường 7, Tân Bình để được tư vấn về các loại sản phẩm tổ yến và tự tay lựa chọn những tổ yến mà mình yêu thích nhé.

- Hiện nay, mặc dù chúng tôi chưa mở cửa hàng yến sào tại quận Gò Vấpcửa hàng yến sào quận Phú Nhuận nhưng do địa bàn cũng gần nên quý khách hàng đang tìm mua yến sào tại các quận Gò Vấp và Phú Nhuận có thể sẵn tiện ghé qua showroom của chúng tôi tham khảo và chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho khách hàng nhiệt tình dù khách mua hay không.

- Ngoài ra chúng tôi cũng giao hàng miễn phí cho tất cả khách hàng trong địa bàn tphcm như các quận Tân Bình, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuậnquận Bình Tân, quận Tân Phú, quận Thủ Đức, quận Bình Thạnh và các quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9quận 10, quận 11, quận 12.

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng.

Xem thêm: 

  • Cửa hàng yến sào quận Bình Thạnh
  • Cửa hàng yến sào quận Phú Nhuận
  • Cửa hàng yến sào quận Tân Phú
  • Cửa hàng yến sào quận Thủ Đức
  • Cửa hàng yến sào quận Gò Vấp
  • Cửa hàng yến sào quận Bình Tân
  • Cửa hàng yến sào quận Tân Bình


NHÀ YẾN TRANG NHI

FACEBOOK